Sunday, December 23, 2012

Pasasalamat!

(mala Inong ng Kumonoy ang title)


Una, salamat kay ate Arline ng The Pink Line sa kanyang Christmas greetings! :)) kaganda tuloy ng umaga ko. Kasing ganda nya at ng cupcakes na to, so good for 3 days! [abot hanggang pasko!] :) Thank you!  

 Naprint ko na sya, at ang tharap! :D (talent ko ang pagkain ng papel, chos!)

Hiyang hiya naman ang doodle na binigay ko sakanya, na tinawag nyang "dood!" kasi bitin daw sya ;) 
Doodle-for-fun for ate Arline of THE PINK LINE

Nagpublic test pa ako kung anong basa ng mga kabataan jan, at nabasa naman nila ng buong buo kasama ang linya! :)

But no worries, darating din ang tunay. Mejo matagal pa naman ang deadline. :)

Pangalawa salamat sa kalderetang lamig ni Anthony ng Free to Play. May litson pa nga daw, nasa ref din! :) Pasensya na, SUGO lang ang naibigay ko. HAHAHAH!



Pangatlo Kagabi, ako ay sumali (for the last minute) ng PINOY HENYO sa munting Christmas Party sa tabihan ng aming bahay. :)) 

At eto... 
Hanapin...

Nakita nyo ko? Hindi noh! HAHA Yung upuan kasi ang pinapakita ko jan. Jan ako umupo. Pag tingin ko sa mga pictures, wala yung picture ko, at hindi na ko nagtataka kung hindi ako napicturan dahil sa stunning performance namin na 5 secs! Beat that! HAHAHAH!

Ang word ay "JESUS". 3 secs lang sana. Bakit naging 5 seconds? Two names ang binanggit ko, Una ay SANTA CLAUSE. 3 syllables yan for 1.5 sec. tapos huminga ako so add ng 0.5 second. Nasayang ang 2 seconds dahil kay Santa Clause. HAHAH! Shame on me.

SALAMAT SA AWARD!  

PANCIT CANTON + 3in1 Nescafe. Hati pa kame jan ng pinsan ko, which is my pakner in crime. 

+ etong kaisa isa ko atang piktyur, blurred pa! HAHAHAH! HAM! May makakain na kame on Christmas! Yeeey! :D

Dahil dito, nalaman kong hindi lang isa ang gumagalang camera, may pag asa pa kong makahanap ng iba pang piktyur! HAHAH!

And opkors, salamat ulit kay Cheenee of Kwentong Palaka sa doodle nya saakin. Eto yun! --> Click!


Kuya Arvin of Chateau de Archieviner  bukas ko nalang uupload sa twitter ang greetings ko sayo? San mo ba gusto? ^^



SALAMAT sa lahat! :)) Oh sya, let's go sago to church. ^^


Pao Kun's Thought 101: (mala Fiel kun ng Fiel-kun's thought) Ewan ko, pero gustong gusto ko talaga ang amoy ng mga gasolina sa gas station, and the smell of other kerosene! :) HAHAHAH! Adik adik lang!


Ciao!

56 comments:

  1. Hwag mong kakalimutan ang pic greet ko ah kung hindi pasasabugin ko yang... ham. dyuk!

    Dapat ipadala ni Arline yung mga cake na ginawa nya. Daya saya rin ang kakain nyun.

    Congrats sa pagkapanalo mo dahil dyan iinom tayo. dyuk! :)

    Ang basa ko yata sa doodle mo kay arline ay teh! lol!

    Dati gusto ko din ang amoy ng gasolina kaya lang nagmahal na e. wala na tuloy akong mapaglibangan. dyuk!

    ReplyDelete
    Replies
    1. HAHAH natawa ko comment mo! (as always) HAHAH!

      Wag mo pasabugin ang HAM, yan lang ang pagsasalu-saluhan namin sa nochebuena! :D

      Oo nga e, swertihan daw pag umabot on birthday nya!:)

      Salamat! Di ako nainom!!! >.< HAHAH! ;)

      Dito natawa ako ng bongga. HAHAH!

      Libre lang tumambay sa gasulinahan!:)

      Bukas ko ipopost!

      Delete
  2. nyahaha subukan mo din suminghot ng sinusunog na slippers minsan. yan na lang ang ginagawa ko pag nagtitipid. talo talo na nyahahahah.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ayyy wag mo ko isama sa kaadikan mo, hindi ako adik! ;) HAHAH! Grabe, sakit sa ilong nan! HAHAH!

      Delete
    2. sa sinula lang yan pag nasanay ka casual na lang ahahaha

      Delete
  3. Aba aba, may special mention pa talaga ako wahehehe :D

    pagsinghot ng gasolina? kakaibang trip yan ah. pero ako dati, pinagusto kong amoy yung amoy nung pintura sa loob ng drum. ahahaha, adik lang? XD

    HAPPY CHRISTMAS PAO-KUN!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Oo Fiel kun! Magpapasko kasi, so SO lang ako ng SO ngayon! HAHAH!

      Pintura, may kasamang hagod at nagiiwan ng linya sa lungs! :D At sa drum talaga? Adik! :))

      Bukas ang greetings ko! ^^

      Delete
  4. What a funny post. Katuwa din mga comments. Wag kang magsinghot gasolina. Mahal baga yan:) fresh air na lang, libre pa:)
    Merry christmas dear:)

    ReplyDelete
    Replies
    1. HAHAH! Thanks ate Joy! :) Oo nga po, tawa din ako sa mga comments nila! ^^ Abangan po ang more Paokun's thought!

      Delete
  5. hehehe natatawa naman ako.... Merry merry Christmas!

    Ngayon ko lang nabasa ang doodle na kasama ang line hehehe kala ko noon THE lang hehehe

    Mukhang masaya ang party ^^

    wag mo ng singhutin... baka lalo kang maging adik niyan hehehe lol!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Salamat Kuya Jon, ako hindi lang basta na"tawa" sa entry mo, alam mo na yun! HAHAHAHAH! Dyuk! ^^

      yes! Sakto talaga yan!

      Opo masaya naman at nairaos din! HAHAH!

      Ayy hindi maiiwasan! ;) Dyuk!

      Delete
  6. haha natawa ako sa doodle mo pasok na pasok para sa blog nya hahaha,
    anyways ang saya naman ng party haha

    mery christmas parekoy

    ReplyDelete
    Replies
    1. Oh yes Mecoy! HAHAH! Tama masaya at nairaos din, madaming games pero yan lang ang sinalihan ko. HAHAH! Feelingerong henyo kasi ako.

      Bukas ang greetings ko :)

      Delete
  7. Ang charap charap naman ng cupcakes na yan from Arline. Astig! dapat diyan parekoy huwag mo kainin, i-preserve na lang para forever ang memories. :))

    Rebus ba yan? Anong basa diyan?

    Panis na yung kaldereta parekoy, nakain pala natin... *vomit*

    Lol sa Gasolina, ito na ba ang naka-schedule na sisinghutin?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Oo nga ee! Nako, alam mo naman, isa akong sweet tooth, baka di ko mapigilan! HAHAH!

      THE PINK LINE!:)

      HAHAHAH! nauna na ko mag vomit diba! :))

      After nyan, yung mga papel naman na lumalabas sa xerox machine! ^^

      Delete
    2. Akala ko THE ABOVE THE LINE, fail analysis. Check ur commentor sa baba, maloloka ka sa blog. Tweet mo sakin kapag naintindihan mo ah. :D

      Delete
    3. Okay lang yon! :))

      Oo nga, nagustuhan daw ni ate yung blog ko. Oha! :) pero binisita ko yung blog nya! Good vibes! HAHAH!

      Delete
    4. Ahaha, puros picture lang ang tinignan ko :)

      Delete
  8. Di ko yata na-gets yung Dood na yun... anyway, basta kasama yung line yun na yun hehe... Ansaya naman ng party! Congrats ang bilis naman nahulaan! Ok din ang prize, pang meryenda na : )

    ReplyDelete
    Replies
    1. The PINK LINE po. Which is the name of her blog po kuya Ric! :)) Salamat po! HAHAH! Tamang tama dahil walang wala na ko. :) Thanks po sa pag dalaw!

      Delete
  9. I really like your blog! It would be nice if you could stop by my blog sometime too.
    I'm your new follower, would you follow me back??

    ReplyDelete
    Replies
    1. (kunwari naintindihan mo)

      Talaga?! :)) Salamat ate! Hindi ko naintindihan ang blog mo ate, sayang! Pero ang gaganda ng pikyurs! :))

      Delete
  10. hello po :) salamat sa pagdaan sa mumunti kong blog hihi at salamat rin po sa good luck ^_^ ayyyy joke lang po yung cosplay ko ihh haha xD pang bahay lang lol :) never been sa kahit anong cosplay conve T^T

    happy holidays po ~ :>
    congrats sa pagkapanalo sa pinoy henyo! ^_^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hindi ahh, cute nga e! :D Ngayon na ang simula ng stardom mo. ^^

      Thank you! :))

      Delete
  11. sorry nabeat na kita 3 seconds sa pinoy henyo hahahaha joke! maligayang pasko :D

    ReplyDelete
  12. Replies
    1. Pare Merry Christmas!:)) late reply, di makalog in kahapon!

      Delete
  13. World record naman ang 5 seconds! Ako din mahilig sa amoy ng kerosene at gas! Pati albatross, bagong sapatos, bagong libro - ayun mga favorite ko amuyin :)


    Merry Christmas PaoKun! :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pagkakasundo pala tayo jan! HAHAH! Ako din sa libro. sapatos, uhm, pati ba sa mga carton ng gadgets na bagong bukas? HAHAH! Merry Christmas kuya Zai!

      Delete
  14. nabasa ko ang the pink line.. meydo may 5 sec interval.. buffering! haha

    at salamat.damy pa rin ako sa post nato!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Walang hanggang pasasalamat! :))

      Merry Christmas Cheenee! :D

      Delete
  15. "Pao Kun's Thought 101:" Haha. Ako din! =))))

    ReplyDelete
  16. i made a pic greeting for u pao. check it sa blogsite ko nalang. merry christmas!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sige visit ko ! Thanks Lala!:)) Merry Christmas din!

      Delete
  17. eh di ikaw na ang naka-5 secs lang sa pinoy henyo! sa sobrang bilis wala tuloy pic..

    ma-uupgrade ang cupcake depende sa kalalabasan ng doodle..hehe..

    Merry Christmas :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yess ohhh! Sige bibili ako ng sketchpad! :)) HAHAHAH! Dyuk! Merry Christmas ate Arline!

      Delete
  18. kung maka "Kuya" ka naman sakin wahhaha...

    Merry Christmas din brod.|

    dati trip ko din yang amoy na yan pati rugby naisip ko hindi pala siya healthy. whahahaha

    Alam mo na wish ko sa'yo para sa pasko :p

    ReplyDelete
    Replies
    1. O kuya bat ngayon ka lang nag comment? Suplado? Suplado lang? HAHAH!

      Oo, ambango ng Rugby! pati yung katol! Huwat? Hindi sya healthy? OMG. HAHAHA!

      Merry Christmas! Kung ano yung wish mo sakin, yun na din ang wish ko sayo! :))

      Delete
  19. I have a friend na gusto din amoy ng gasolina.. saka ng pentel at ng bagong xerox na papel, akala ko weird siya, meron pa palang ibang gaya nya, wahaha..

    Infairness, pasok sa banga ang doodle mo para kay sis Arline! Ang witty!

    Naks, ang galing sa pinoy henyo ah!

    Happy Christmas Paokun!

    ReplyDelete
  20. Replies
    1. Happy new year bagong Paps! Ngayon ko lang nabasa! :D

      Delete
  21. Thumbs up sa doodle ng The Pink Line! Matutuwa ang dating MMDA chairman Bayani Fernando, paborito nya ang Pink!

    At paborito mo ang SUPERMAN TSHIRT! Huling huli ang ebidensya kahit blurred! BATMAN ka dyan! hahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Oo nga, nasabi nyo ngang mahilig sya sa pink. Mahilig sya kay ate Arline? haha

      Batman yan. BATMAN! Colorful na ngayon si Batman di mo alam? haha!

      Delete
    2. itatanggi pa? hahaha

      Colorful ka dyan! Si Robin ang Colorful! hahaha

      Delete
  22. Dapat ipadala ni Arline yung mga cake na ginawa nya. Daya saya rin ang Excellent post kakain nyun.

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...