Friday, December 21, 2012

Doodle doodle din! | Ewan

Ayun lang. Nagtry lungs! :) Halos mapudpod ang utak ko sa pag gawa nyan! Sana may natira pa.

For Cheenee|Kwentong Palaka :) [Lakas maka-elementary ng araw sa sulok!]

Alam ko namang hindi maiihilera ang doodle ko sa mga doodles nila. Bakit? Mukha naman kasing hindi  doodle ang nagawa ko. Hobyus naman ata? Parang drawing at pinagtagpi-tagping lettering lang na pinagsama-sama tapos dinumihan ng konti. Chos! HAHAH!

Sana magustuhan mo Cheenee! <3<3

Lande ^_^


This'll be added to my gallery. Here you can check out my other arts: click!



************************************

EWAN


Ewan ko, parang emo-emohan ako ngayon. Hindi e. Andami kong iniisip kagabi. Siguro mga 10GB. E 1.44 MB lang ang utak ko (pang floppy disk lang). Ayun. Ang tamlay ko pag kagising ko. Wala sa mood.

Hindi ko alam kung bakit, basta bigla nalang. Buti nga at naka pagpost pa. (Yung post ko sa taas, mejo jolly pa kasi kagabi pa yan nasa draft, may kasabay dapat ako mag uupload. Kaso hindi ko sya nahintay [sorry] nadalaw agad ako ng antok.) At ayan ang pramis ko, pagkagising ko upload agad.

Mamaya hindi ko alam kung kelan ako makakapag blog hop. Pag okay na mamaya ang kaartehan ng mood ko e di mamaya na din. +_+

Pramis magbabasa ako ng entries nyo pag natha mood nako.

Ciao.

*Good vibes everybody! (labas sa ilong)

60 comments:

  1. Nyahaha honghorte nga... kyut naman..

    ReplyDelete
  2. Ang swerte swerte naman ng gagawan ng effort at makakatanggap ng tulad nitong art, leveling master! o cheer up na, di totoo ang end of the world kaya galaw-galaw hehe.

    ReplyDelete
    Replies
    1. HAHAH! Thanks! I am now! :)) Pero yung pinageffortan ko neto, nageffort din para maigawa ako. ^^ sweet noh?! HAHAH! I'll send you flower sketches pag nakagawa ako!:))

      Delete
    2. shet! di nga? naku pao, sana may lil' bro akong gaya mo, hong sweet! sige tatapatan ko naman yan ng.. teka ano ba wala akong talent hahaha.. basta surprise.

      Delete
    3. HAHAHAH! Sige lang! Wait mo lang po ang flower sketches na un! ^^

      Delete
  3. Ano Pao, napiktyuran ba natin ang end of the world na magsisimula daw kagabi? :D take your time, bakasyon naman ngayon at deserve ng lahat ang break. Tama si Gracie, swerte si Cheeneee sa'yo. Chee-Pao labteam?

    ReplyDelete
    Replies
    1. HAHAHA! nako hindi, sabi daw mamayang 7pm pa daw. Ivvideo ko. :D swerte din ako, kasi naigawa nya ko. HAHAH! nako, makikithirdparty pa ba ko sa Doodle Double Loveteam?

      Delete
    2. Lagot, ikaw ang Third party. The mistress. :D

      Delete
  4. ganda nga ng pagkakagawa mo. lumalabas ang talent. cute ng palaka hehehe

    sana maging ok na ulit mood mo...

    ReplyDelete
    Replies
    1. HAHAH thank you kuya Jon! :)) Yung palaka, i searched for it. :) So credits sa net.

      Yep. Im okay now. Thanks po!

      Delete
  5. Galing ng art mo. Ako d marunong mag drawing, kaya hanga na lang sa marunong.
    Hope you feel betternow , if not, do this. Hi hi, hu hu, ha ha a hundred times:) dyuk:)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thank you ate Joy! You know lots of art din po diba, crafts and stuffs which is out of my league kaya hanga din po ako sainyo :))

      I feel better now po ate Joy! Thanks sa tip! HAHAH! I actually read that out loud, hindi nga lang 100 times! :D HAHAH!

      Delete
  6. Ang kyut naman ng doodle for Cheenee! Effort talaga! Yihheee! (ginawan nag isyu? haha)

    10gb? ang dami mo naman inisip! ako 512 lang capacity ng isip ko e. Lels!


    Sana natha mood kana, ang daming bagong may post :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. AHAHAH Effort ang labanan e. :)) You can check out din yung gawa nya para sakin! Sa blog nya syempre. HAHAH!

      HAHAH! Sumabog na. Ayun nga at pang diskette lang ang kaya ko :))

      Natha mood na ko kuya Thai! HAHAH! Dami nga, at isa ka dun kuya! ^^

      Delete
  7. Kyot ng Winnie the Pooh! Hahaha. Love triangle na kayo ngayon: Cyron-Cheenee-Pao! Go PaoChe!

    Normal lang ang mood swings. Ganyan talaga pag meron ka. Rofl.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hinanap ko talaga si Winnie the Pooh. Nilagyan talaga ng name ha. Naku handa ako mag give way sa doodle double love team nila T_T HAHAH! ;)

      Nako, hindi ko pa naman kabuwanan ngayon! ;) HAHAH!

      Delete
  8. haha kayo na ngdoodoodlelan haha
    nice nice galing,
    anyways my mga araw talagang ganyan normal lng yan haha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Salamat! :))

      Siguro nga at ayaw ko na maulet. HAHAH!

      Delete
  9. yan ba nag sinasabi mong panget? at walang talent??? ang ganda kaya!!!!!! im sooo touch!! salamat!!!!!!!as in!! i love it.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thank you! SALAMAT SA DOODLE MO! Love ko din ginawa mo. Ganto ngiti ko oh ^________^

      Delete
    2. hehehe.. ako din ganito.. ^_______________^

      Delete
  10. ako din please. igawa mo ng drawing pao. hehehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ahh sige ba! Nakakatuwa naman. HAHAH! ^^

      Delete
    2. Mejo matatagalan ng konti ha. :)) Mejo madaming projects. ^^

      Delete
  11. Huwaw may bagong labtem. Cheenaokun! Ano na nangyari sa Cheenyron? lab triangle na eto. lol

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pinilit! :)) Oh ang blog namin, "Ikwentong Palaka to Infinity&Beyond!" HAHAHAH!

      Hindi, avid fan ako ng doodle double labteam! :)

      Delete
  12. huwaw, ang ganda ng doodle :D

    naku, tigil tigilan mo yang emo emohan mo. magpa pasko oh, cge ka baka ma block ang blessings hehehe!

    ReplyDelete
    Replies
    1. HAHAH! Salamat! :D

      Oo nga! tapos na kanina ding umaga (bago mag tanghalian). Be careful with my heart? :)

      Delete
  13. like i said sa facebook, ang galing at ang ganda!

    ReplyDelete
    Replies
    1. HAHAH! Thank you kuya Bino. :)) Tsamba lang po!

      Delete
  14. Illustration na yata yan. :)
    Ang cute. :)

    Ako naman, parang sinapian kahapon.
    Inip na inip at bugnot na bugnot sa buhay.
    Nakakairita sa pakiramdam.
    Haha.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kaya nga ee, thank you! :))

      Natawa ako sa pag sapi! Buti naibsan naman! ^^ HAHAH!

      Delete
  15. Nagdododle rin ako kaso ang labas hindi mukhang doodle haha, naku parekoy pag na babadvibes tignan mo lang picture ni Spongebob haha (pang therapy)haha!

    Galing-galing ng doodle, iba ka talaga ang daming talent!

    ReplyDelete
    Replies
    1. HAHAH! Kailangang ipakita yan! (kagaya ng artwork ng barkada mo). Mas fan ako ni Patrick the star! :))

      Salamat! HAHAH! Actually isa nga lang talent ko e, yan lang! :))

      Delete
  16. ganda ganda naman! mukhang magkakatuluyan kayo ni cheenee :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. HAHAHAHAH! Bago ang lahat Salamat muna kuya Empi! At... HAHAHA! Pinatawa nyo ko. Salamat ulet! ^^ HAHAHAH! Pero walang ganyan! :))

      Delete
  17. Ganyan siguro talaga ang mga artistahin ( i mean mga artists hehe), may mga mood swings. Sabagay kahit naman sino pabagu-bago ng mood, depende sa sitwasyon o mga naiisip. Pero definitely hindi yan doodle doodle lang - maganda at talagang pinaglaanan ng panahon. Thumbs up! MaGaling!

    ReplyDelete
    Replies
    1. HAHAHAH! Ako kuya Ric hindi artistahin, nag iinarte lang! HAHAH! :))

      Uyy! Thank you po! Opo talagang nageffort ako. HAHAH! Thank you ulit ^^

      Delete
  18. Oops, yung tagalog gmail account ko pala ang nagamit ko sa pagcomment.. anyway, it's me Ric of Life N Canvas : ) Thanks!

    ReplyDelete
  19. Replies
    1. Thank you Jobo! :)) Lakas maka elementary ano? :)) Salamat sa pagbisita!

      Delete
  20. Hindi ako marunong mag doodle pero may isa akong estudyanteng mahilig, puro nga lang weapons of destruction: atomic bomb, machine guns, artilleries. Keep it up!

    ReplyDelete
    Replies
    1. HAHAH! baka po may balak maging terorista! Dyuk! :)

      yes po! ^_^

      Delete
  21. yan yung doodle na kinainggitan ko hehehe...namiss ata kita ng bongga kaya eto nagbabackread ako ng post mo..hehehe :P

    ReplyDelete
  22. Ang sarap gawan ng interpretasyon ang doodle na yan! All over the place ang heart shape... stars and musical notes... in short! Romantic hahaha

    At nagpahabaan pa ng smile sa comment! hahahaha Teka lang, susukatin ko kung sino mas mahaba! #AlamNa

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hahaha! Interpretation ka jan! marami ka pang utang na interpretations! hahaha! Makaromantic naman to. imbento. haha!

      hahahaha! ewan ko sayo!

      Delete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...